- * Tai nạn lao động gia tăng ở mức báo động
- * Mỗi năm Việt Nam mất gần 13.000 người vì tai nạn lao động
- * TNLĐ đã cướp đi 50 mạng người tại TPHCM
- * Người đi đường lọt hố, đơn vị thi công bị phạt 25 triệu đồng
- * Quảng Ninh-Sập cẩu tại công trình 22 tầng, 1 người tử vong
- * Chuẩn hóa kiến thức bảo hộ lao động cho cán bộ Công đoàn
- * Nguy hại khôn lường khi giặt chung đồ bảo hộ với quần áo thường
- * Giảm tai nạn lao động: Không chỉ phòng ngừa
Liên kết web
Đối tác
Điểm tin an toàn
Chính sách bảo hành
Các sản phẩm do Hệ thống cửa hàng do công ty Khải Mi cung cấp cho Quý khách được bảo hành theo chế độ bảo hành của Nhà sản xuất và/hoặc Nhà phân phối chính thức tương ứng. Hình thức bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.
Nếu Quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì cho phù hợp với điều kiện cụ thể của Quý khách hàng.
TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc Nhà nhập khẩu:
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.
Nếu Quý khách không có điều kiện đến các Trung tâm bảo hành, Quý khách có thể yêu cầu, chúng tôi sẽ đại diện đứng ra thực hiện bảo hành cho Quý khách. Chúng tôi chỉ thay mặt Quý khách để vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành. Sự hỗ trợ này không đồng nghĩa với việc công ty Khải Mi thực hiện bảo hành sản phẩm. Các chi phí phát sinh (phí vận chuyển, thay thế …) do khách hàng chi trả.
Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của công ty Khải Mi:
Chúng tôi sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
Các trường hợp không được bảo hành:
Các sản phẩm không có phiếu bảo hành của Nhà sản xuất
Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
Mất Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên Phiếu bảo hành.
Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Khải Mi.
Chế độ bảo hành của công ty luôn phục vụ tốt cho khách hàng bao gồm bảo hành sản phẩm, chế độ hậu mãi cho khách hàng quen thuộc, khách hàng thân thiết.
Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ để được tư vấn cụ thể qua Hotline: 0983.614.820 (gặp Ms.Vy)
Trân trọng.
Các tin khác
-
Điều kiện giao dịch chung (24/02)
-
Hướng dẫn mua hàng (24/02)
-
Hình thức thanh toán (24/02)
-
Chính sách giao hàng, vận chuyển (24/02)
-
Chính sách đổi, trả hàng (24/02)
-
Chính sách bảo mật thông tin (24/02)