- * Tai nạn lao động gia tăng ở mức báo động
- * Mỗi năm Việt Nam mất gần 13.000 người vì tai nạn lao động
- * TNLĐ đã cướp đi 50 mạng người tại TPHCM
- * Người đi đường lọt hố, đơn vị thi công bị phạt 25 triệu đồng
- * Quảng Ninh-Sập cẩu tại công trình 22 tầng, 1 người tử vong
- * Chuẩn hóa kiến thức bảo hộ lao động cho cán bộ Công đoàn
- * Nguy hại khôn lường khi giặt chung đồ bảo hộ với quần áo thường
- * Giảm tai nạn lao động: Không chỉ phòng ngừa
Liên kết web
Đối tác
Điểm tin an toàn
Chính sách đổi, trả hàng
Cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của công ty Khải Mi đồng thời bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, ngoại trừ những đơn hàng có điều kiện đổi trả riêng, chúng tôi sẵn lòng hoàn lại 100% giá bán những đơn hàng cho Quý khách trong thời hạn sử dụng nếu Quý khách không thể sử dụng được sản phẩm do lỗi của công ty Khải Mi hoặc do lỗi của nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ, bao gồm:
-
* Thông tin trên sản phẩm bị sai so với thông tin trên hợp đồng
-
* Thông tin của hợp đồng bị thay đổi so với thông tin ban đầu của hợp đồng
-
* Đối tác ngưng hoạt động, đóng cửa hoặc ngưng cung cấp dịch vụ/sản phẩm trên hợp đồng
-
* Đối tác không thực hiện đúng cam kết dịch vụ
Đối với hợp đồng giao sản phẩm, Khải Mi sẵn sàng đổi lại sản phẩm khác cho quý khách trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển của chúng tôi. Không áp dụng đổi hoặc trả sản phẩm trong trường hợp không phải lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của công ty Khải Mi.
Với các trường hợp khác, một khoản phí có thể được áp dụng mỗi hợp đồng. Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng của công ty Khải Mi hoặc liên hệ qua Hotline để cùng xem xét và có hướng giải quyết tốt nhất.
Làm sao để đổi hàng hoặc hoàn tiền?
Để đổi sản phẩm hoặc hoàn trả đơn hàng, Quý khách vui lòng gọi điện trước đến Trung tâm dịch vụ khách hàng của công ty chúng tôi thông báo về việc đổi trả để nhân viên có thể chuẩn bị, sau đó mang sản phẩm còn hạn sử dụng do Khải Mi phát hành hoặc sản phẩm bị lỗi đến văn phòng công ty chúng tôi kèm theo thông tin đơn hàng (hoặc địa chỉ email, số điện thoại người mua).
Đối với sản phẩm hoàn trả lại, sản phẩm cần phải còn hạn sử dụng, còn nguyên vẹn, không rách rời hoặc chắp vá, dấu hiệu bảo an còn nguyên vẹn, thông tin về hợp đồng vẫn có thể còn nhận ra.
Đối với sản phẩm, Quý khách vui lòng mang sản phẩm và đầy đủ các thành phần, linh kiện, phụ kiện đi kèm sản phẩm, tem niêm phong hoặc tem bảo hành còn nguyên vẹn và không xê dịch vị trí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
Bao lâu để nhận lại sản phẩm hoặc tiền hoàn trả?
Nếu Quý khách đổi sản phẩm lỗi, Quý khách sẽ được nhận ngay tại văn phòng công ty chúng tôi.
Nếu Quý khách yêu cầu hoàn tiền, Quý khách sẽ nhận được tiền hoàn lại vào tài khoản của Quý khách chậm nhất là sau 3 ngày làm việc.
Các Trung tâm dịch vụ khách hàng của Khải Mi trong trường hợp quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ một trong các Trung tâm dịch vụ khách hàng Khải Mi.
Các tin khác
-
Điều kiện giao dịch chung (24/02)
-
Hướng dẫn mua hàng (24/02)
-
Hình thức thanh toán (24/02)
-
Chính sách giao hàng, vận chuyển (24/02)
-
Chính sách bảo hành (24/02)
-
Chính sách bảo mật thông tin (24/02)